Chat ngay

MÁY ĐỤC BOSCH GSH 3E


  • may-duc-bosch-gsh-3e
  • may-duc-bosch-gsh-3e-03
Giá:7,134,000 đ


– Hãng sản xuất : BOSCH
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Công suất : 650 W
– Năng lượng va đập : 4,3 J
– Tỷ lệ va đập : 0 – 3500 bpm
– Trọng lượng không tính cáp: 3,5 kg
– Chiều dài : 376 mm
– Chiều rộng : 89 mm
– Chiều cao : 208 mm
– Đầu cặp : SDS-plus
– Bảo hành : 6 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY ĐỤC BOSCH GSH 3E là một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chức năng búa và đục trong cùng một sản phẩm mang tới khả năng thực hiện các công việc nhanh hơn 40% so với các dòng máy thông thường khác. Hoạt động mạnh mẽ trong nhiều môi trường và điều kiện khắc nghiệt đem tới khả năng thực hiện các công việc cường độ lớn và có độ chính xác cao. Máy đục bê tông Bosch GSH 3 E người bạn đồng hành trên mỗi công trình xây dựng.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    MÁY ĐỤC BOSCH GSH 3E gây ấn tượng với tốc độ cắt bỏ vật liệu cao nhờ nhờ vào mô – tơ có công suất 650W, tốc độ đập lên tới 3.500 l/p với lực đập 4.3 J trên mỗi lần đập cho phép xuyên thủng và đục phá những khối bê tông lớn, vững chắc. Đặc biệt với động cơ hoạt động bền bỉ và chức năng kiểm soát tốc độ giúp máy đục bê tông Bosch GSH 3E thực hiện các thao tác giải tỏa, làm sạch mặt bằng một cách nhanh gọn và chính xác. Số liệu đo đạc thực thế thì quá trình thực hiện phá dỡ bề mặt gạch lát trong xay dựng có tỷ lệ đứt gạch, vỡ gạch ít hơn hẳn 90% nhờ sự tương tác tối ưu giữa búa và đục.
    – Cần thực hiện các công việc liên tục cường độ mạnh yêu cầu sự bền bỉ khi thao tác nên máy đục bê tông Bosch GSH 3E được thiết kế cầm tay tiện lợi với trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn cho việc thao tác thời gian dài không thấy mệt mỏi đảm bảo sự thoải mái nhất khi làm việc. Báng cầm chữ D mới nhất cho việc cầm nắm tiện dụng dù có phải thực hiện cùng với găng tay dày nhờ khoảng tay cầm lớn, tay cầm phụ trợ có thể tự do di chuyển để tìm vị trí thích hợp nhất khi thao tác giúp việc đục phá một cách chính xác và linh hoạt hơn. Đặc biệt sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế 2 tay cầm tăng sự chắc chắn khi thao tác và khả năng chống rung hiệu quả cho phép thực hiện thi công cùng máy đục bê tông cầm tay Bosch GSH 3 E thời gian dài mà không gặp bất cứ khó khăn gì.
    MÁY ĐỤC BOSCH GSH 3E  là thiết bị cầm tay nhỏ gọn giúp bạn giải quyết vấn đề hao tổn sức lực và thời gian một cách hiệu quả nhất. Một thiết kế chuyên dụng đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới đem tới khả năng đục, xuyên phá những tấm bê tông dày một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều công sức. Bosch GSH 3 E một sản phẩm không thể thiếu cho các tay thợ chuyên nghiệp trong ngành xây dựngMÁY ĐỤC BOSCH GSH 3E

    HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
    – Bước 1: Cào tem để lấy mã số an ninh (12 – 16 số)
    – Bước 2: Tìm số seri (từ 5 – 9 số)
    – Bước 3 Kích hoạt bảo hành: Nhắn tin vào tổng đại 8099 theo cú pháp: DAC <khoảng trắng>Mã số@số seri (500đ/tin)
    Ví dụ:
    Mã số cào: 1111 4081 7203 4766
    Số seri: 101005205
    Cú pháp
    DAC 111408172034766@101005205 Gửi 8099
    – Bước 4: Điền thông tin bảo hành
    MUA MÁY ĐỤC BOSCH GSH 3E Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!