Chat ngay

MÁY ĐỤC BOSCH GSH 9 VC (NGỪNG KINH DOANH)


  • 27
Giá:16,296,000 đ


– Hãng sản xuất : BOSCH
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Công suất : 1.500 W
– Năng lượng tác động : 13 J
– Tỷ lệ va đập : 2720 ​​bpm
– Cân nặng : 8.5 kg
– Giá đỡ : SDS-max
– Bảo hành : 06 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY ĐỤC BOSCH GSH 9 VC một công cụ chuyên dụng cho phép người dùng thực hiện các thao tác khoan xuyên, đục, phá bê tông dễ dàng và nhanh chóng, cải thiện rất nhiều hiệu suất làm viêc trong các hoạt động sửa chữa và lắp đặt trong xây dựng. Ứng dụng đa dạng nhờ được trang bị nhiều tính năng ưu việt cho phép máy đục Bosch GSH 9 VC xử lý linh hoạt nhiều công việc khác nhau.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY ĐỤC BOSCH GSH 9 VC được áp dụng hầu hết các công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất từ thường hiệu sản xuất máy cầm tay Bosch hàng đầu thế giới, đảm bảo chất lượng tối đa và độ bền vượt trội trong thời gian dài hoạt động. Kết cấu thông minh khi phân bố đồng đều trọng lượng trên toàn bộ máy đục Bosch GSH 9 VC giúp tăng độ chính xác trong công việc cho phép người dùng sử dụng với một lực đồng đều dàn trải khi thực hiện bất kỳ chức năng nào của máy.MÁY ĐỤC BOSCH GSH 9 VC

    – Vẫn là một hình dáng gợi lên sự bền bỉ và mạnh mẽ cùng màu xanh đặc trưng của dòng máy khoan cầm tay Bosch chuyên nghiệp, không chỉ gây thiện cảm mà còn có thể dễ dàng vệ sinh sau thời gian sử dụng. Kết cấu chắc chắn khi các vật liệu cầu thành lên máy khoan GSH 9 VC đều là các nguyên liệu cao cấp nhất, được gia công tỉ mỉ, công phu trên dây chuyện hiện đại đảm bảo độ rắn chắc cũng như độ bền tuyệt đối. Thách thức với thời gian và mọi môi trường hoạt động, dù là những không gian hoạt động đầy bụi bẩn hay ẩm ướt, dù là các yêu cầu hoạt động thi công liên tục trong nhiều giờ liền đều được máy đục Bosch GSH 9 VC đáp ứng một cách nhanh chóng.
    – MÁY ĐỤC BOSCH GSH 9 VC là mã được tạo ra để dành riêng cho ngành xây dựng, máy đục phá Bosch GSH 9VC được thiết kế chuyên dụng để đục phá tường, xuyên thủng các lớp bê tông lớn, vững chắc… giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động cho người dùng. Một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, đạt nhiều chuẩn quốc tế mang tới khả năng khoan đục có độ chính xác cao, đảm bảo mang hiệu quả tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
    HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
    – Bước 1: Cào tem để lấy mã số an ninh (12 – 16 số)
    – Bước 2: Tìm số seri (từ 5 – 9 số)
    – Bước 3 Kích hoạt bảo hành: Nhắn tin vào tổng đại 8099 theo cú pháp: DAC <khoảng trắng>Mã số@số seri (500đ/tin)
    Ví dụ:
    Mã số cào: 1111 4081 7203 4766
    Số seri: 101005205
    Cú pháp
    DAC 111408172034766@101005205 Gửi 8099
    – Bước 4: Điền thông tin bảo hành
    MUA MÁY ĐỤC BOSCH GSH 9 VC Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!