Chat ngay

MÁY KHOAN SẮT DEWALT DWD010-B1


  • may-khoan-sat-dewalt-dwd010-b1-05
  • may-khoan-sat-dewalt-dwd010-b1-03
  • may-khoan-sat-dewalt-dwd010-b1-04
Giá:961,000 đ


– Hãng sản xuất : DEWALT
– Xuất xứ : 
Trung Quốc

– Điện thế : 220V
– Công suất : 380W
– Khoan gỗ : 15mm
– Khoan thép : 6.5mm
– Tốc độ không tải : 0-3.600 vòng/phút
– Trọng lượng : 1.2kg
– Bảo hành : 3 Năm

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY KHOAN SẮT DEWALT DWD010-B1 được thiết kế chuyên dụng cho các công việc khoan sắt cứng, với tốc độ khoan nhanh và chính xác, cho ra lỗ khoan gọn đẹp với thời gian và hiệu quả tối ưu nhất.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG 
    – MÁY KHOAN SẮT DEWALT DWD010-B1 với công suất 380W cùng tốc độ không tải 3.600 vòng/ phút, hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ, thiết bị này hoàn toàn có khả năng khoan trên chất liệu sắt với đường kính khoan 6.5mm và chất liệu gỗ với đường kính khoan 15mm một cách nhanh chóng cùng độ chuẩn xác cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn sức lực quý báu.
    – MÁY KHOAN SẮT DEWALT DWD010-B1 là loại máy khoan cầm tay tiện dụng, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.2kg, mang lại cảm giác êm tay khi sử dụng, với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Ngoài ra, phần cò súng nằm sát tay cầm còn là ưu điểm để bạn không bị phân tán sức lực mà khi cầm chặt bạn có thể vận hành sản phẩm một cách dễ dàng

    MÁY KHOAN SẮT DEWALT DWD010-B1
    – Máy khoan với công năng mạnh mẽ, thích hợp cho việc khoan nhẹ trong gia đình và nhất là khi an toàn là yếu tố hàng đầu. Tại nơi ở của chính mình, bạn luôn phải thận trọng với các thiết bị điện vì nhà ở không được trang bị đầy đủ công cụ bảo hộ lao động chính vì thế mà việc chọn lựa một loại máy có công suất vừa đủ để thực hiện công việc và có khả năng cách điện tốt là 2 điểm thiết yếu.
    – Máy khoan được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, trang bị khả năng cách điện toàn thân, giảm thiểu khả năng rò rỉ điện để bạn yên tâm hơn khi tự tay sửa chữa các vật dụng trong nhà. Ngoài ra, vỏ ngoài cứng cáp làm bằng nhựa cao cấp, giúp bảo vệ sản phẩm luôn vận hành tốt, không bị móp méo khi rơi rớt.
    HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
    + Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã an ninh

     MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH STANLEY STHT1-77032
    + Bước 2 : Tìm mã serial sản phẩm như hình minh họa

    Chú ý: Với máy Black&Decker Quý Khách vui lòng nhập số serial trên tem chống giả thay cho serial máy
    +Bước 3: Soạn tin theo cú pháp: DAC [Mã an ninh]@[Mã serial sản phẩm] gửi đến 6088
    +Bước 4: Nhận thông báo kết quả

    MUA MÁY KHOAN SẮT DEWALT DWD010-B1 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!