Chat ngay

MÁY CẮT GẠCH DEWALT DW862-B1


  • may-cat-gach-dewalt-dw862-b1-01
  • may-cat-gach-dewalt-dw862-b1
  • may-cat-gach-dewalt-dw862-b1-02
  • may-cat-gach-dewalt-dw862-b1-03
Giá:1,537,000 đ


– Hãng sản xuất : DEWALT
– Xuất xứ : Trung Quốc

– Công suất : 1270W
– Đường kính lưỡi : 110mm
– Tốc độ không tải : 13.000 v/p
– Trọng lượng : 3kg
– Bảo hành : 3 Năm

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY CẮT GẠCH DEWALT DW862-B1 được tối ưu hóa sau quá trình nghiên cứu và phát triển của các nhà thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất. Với phương châm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, máy được trang bị động cơ có công suất mạnh mẽ, kết cấu được gia công nhôm kép cứng cáp, là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu DeWALT trong lĩnh vực cắt gạch men.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY CẮT GẠCH DEWALT DW862-B1 được chế tạo như một công cụ chuyên dụng trong các công việc như cắt các loại gạch trong thi công, xây dựng. 
    – Với yêu cầu độ chính xác cực kì cao cũng như độ thẩm mĩ tuyệt đối nên máy phải sở hữu công suất tốt, chẳng hạn như công suất hiện tại của thiết bị là 1.270W cùng tốc độ không tải 13.000 vòng/ phút đi kèm đường kính lưỡi cưa 110mm và độ sâu cắt tối đa 90° 34mm. 
    – Đặc biệt là phần vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chống chịu va đập tốt, ít biến dạng khi bị tác động mạnh. 
    – Các chi tiết máy đều có khả năng chống rỉ sét nên bạn hoàn toàn yêu tâm khi máy thường xuyên tiếp xúc hoặc làm việc trong môi trường ẩm ướt. Các đặc điểm nổi bật này mang đến cho bạn một chiếc máy có độ bền cao, giúp nâng cao thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị đầu tư.MÁY CẮT GẠCH DEWALT DW862-B1
    – Thiết bị được trang bị một lưỡi cắt sắc bén kèm theo đó là trọng lượng tối ưu chỉ 3kg và các thiết kế ưu việt. 
    – Những đặc điểm đó mang đến cho sản phẩm một diện mạo hiện đại, tinh tế và tối ưu hóa khả năng làm việc để đáp ứng được các nhu cầu cung như yêu cầu trong công việc dù là khắc khe nhất và yêu cầu sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.
    HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
    + Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã an ninh

     MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH STANLEY STHT1-77032
    + Bước 2 : Tìm mã serial sản phẩm như hình minh họa

    Chú ý: Với máy Black&Decker Quý Khách vui lòng nhập số serial trên tem chống giả thay cho serial máy
    +Bước 3: Soạn tin theo cú pháp: DAC [Mã an ninh]@[Mã serial sản phẩm] gửi đến 6088
    +Bước 4: Nhận thông báo kết quả

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 
    DEWALT  là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,… như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa….Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Mỹ nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của De WALT là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng
    MUA MÁY CẮT GẠCH DEWALT DW862-B1 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!