Chat ngay

MÁY KHOAN BÚA STANLEY SHR263K-B1


  • may-khoan-bua-stanley-shr263k-b1-07
  • may-khoan-bua-stanley-shr263k-b1-01
  • may-khoan-bua-stanley-shr263k-b1-04
  • may-khoan-bua-stanley-shr263k-b1-06
Giá:2,363,000 đ


– Hãng sản xuất : STANLEY 
– Xuất xứ : Trung Quốc

– Công suất : 800W
– Tốc độ không tải : 0-1050 vòng/phút
– Đường kính khoan sắt : 13 mm
– Đường kính khoan bê tông : 26 mm
– Đường kính khoan gỗ : 32 mm
– Trọng lượng : 2.6 kg
– Bảo hành : 2 Năm

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY KHOAN BÚA STANLEY SHR263K-B1 được cung cấp từ nhà sản xuất Stanley. Stanley là 01 trong những tập đoàn toàn cầu chuyên cung cấp các thiết bị dụng cụ điện cầm tay và các phụ kiện liên quan, là thương hiệu dẫn đầu của tập đoàn Stanley Black & Decker. Được thành lập từ những  năm 1843, STANLEY mang sự mệnh cung cấp các sản phẩm đồ nghề chuyên nghiệp,hiện đại, bền bỉ và tiên phong cho mọi phạm vi sử dụng trên toàn cầu.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY KHOAN BÚA STANLEY SHR263K-B1 26mm thiết kế nhỏ gọn, khoan nhanh và chính xác.Máy khoan bê tông Stanley SHR263K-B1 26mm hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần có máy khoan. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.
    – MÁY KHOAN BÚA STANLEY SHR263K-B1 26mm có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng cho các công việc nặng, nhờ có thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn. Đồng thời, máy có nút điều chỉnh tốc độ để thực hiện những công việc phổ dụng.
    – Máy khoan bê tông Stanley SHR263K-B1 – 3 chức năng 1 Máy khoan bê tông Stanley SHR263K-B1 26mm là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc khoan lỗ hoặc bắt dính hai vật lại với nhau, khoan bê tông, thép và các vật liệu xây dựng khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được sản xuất đảm bảo chất lượng với một mức giá phù hợp.MÁY KHOAN BÚA STANLEY SHR263K-B1
    – Máy khoan bê tông chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Công dụng: Máy khoan Stanley dùng để khoan lỗ hoặc siết hai vật lại với nhau, khoan bê tông, thép và các vật liệu xây dựng khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
    HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
    + Bước 1: Cào nhẹ trên tem để lấy mã an ninh
    MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH STANLEY STHT1-77032
    + Bước 2 : Tìm mã serial sản phẩm như hình minh họa

    Chú ý: Với máy Black&Decker Quý Khách vui lòng nhập số serial trên tem chống giả thay cho serial máy
    +Bước 3: Soạn tin theo cú pháp: DAC [Mã an ninh]@[Mã serial sản phẩm] gửi đến 6088
    +Bước 4: Nhận thông báo kết quả

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 
    STANLEY là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, đứng hàng đầu thế giới về công nghệ sản xuất các dụng cụ công nghiệp và dụng cụ sửa chữa nhà cửa. Stanley là nhà cung cấp các giải pháp an toàn cho các chuyên gia, các khách hàng công nghiệp và người tiêu dùng cá nhân với những giá trị tuyệt đối, uy tính, chất lượng với giá trị của sản phẩm.
    MUA MÁY KHOAN BÚA STANLEY SHR263K-B1 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!