Chat ngay

MÁY VẶN VÍT DÙNG PIN TOTAL TIRLI2002


  • may-van-vit-dung-pin-total-TIRLI2002
  • may-van-vit-dung-pin-total-tirli2002-01
  • may-van-vit-dung-pin-total-tirli2002-02
  • may-van-vit-dung-pin-total-tirli2002-04
  • may-van-vit-dung-pin-total-tirli2002-05
Giá:2,257,000 đ


– Hãng sản xuất : TOTAL
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Dung lượng pin2.0Ah
– Lực siết tối đa200Nm
– Mô tơKhông chổi than
– Tốc độ đập0 – 3.550 lần/phút
– Tốc độ không tải 0 – 2.400 vòng/phút
– Trọng lượng : 1 kg

– Bảo hành : 06 Tháng 

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY VẶN VÍT DÙNG PIN TOTAL TIRLI2002 là model được cải tiến, mang lại hiệu quả công việc cao hơn, bộ sản phẩm này được đựng trong túi vải, gồm 1 sạc 2 pin và một vài phụ kiện khác. Máy siết vít dùng pin này có tính ứng dụng cao trong nhiều ngàng công nghiệp nặng như: cơ khí, xây dựng, sửa chữa lắp đặt… thường được sử dụng để siết chặt và cố định ốc vít, máy cũng có chức năng đảo chiều.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG 
    – MÁY VẶN VÍT DÙNG PIN TOTAL TIRLI2002 với thân máy chắc khoẻ, chiếc máy khoan siết vít dùng pin Total TIRLI2002 sẽ là công cụ đắc lực có thể thay thế cho những chiếc máy khoan cồng kềnh mà không phải lúc nào cũng có thể sử dụng được.
    – MÁY VẶN VÍT DÙNG PIN TOTAL TIRLI2002 sẽ cung cấp cho bạn một công cụ đơn giản từ thiết kế đến cách dùng cho những công việc khoan gỗ, sắt, bê tông thậm chí là vặn siết ốc vít.MÁY VẶN VÍT DÙNG PIN TOTAL TIRLI2002– Thiết kế siêu bền bỉ, an toàn trước mọi và đập và rơi rớt, chiếc máy khoan búa này còn tích hợp pin sạc bên trong…
    – MÁY VẶN VÍT DÙNG PIN TOTAL TIRLI2002 có thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Với thiết kế báng cầm mềm, vừa vặn, có độ ma sát cao máy khoan giúp thao tác khoan/siết vít của bạn được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu.
    – Máy có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi. Với màu sắc bắt mắt, chiếc máy khoan này sẽ mang đến sức sống mới cho không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan của bạn, tạo cảm hứng để công việc của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.
    – Đặc biệt máy có động cơ không sử dụng chổi than, tuổi thọ lâu dài và không cần bảo dưỡng. Vòng đời sản phẩm được kéo dài đáng kể, tránh các sự cố về hỏng cháy phần lõi thép vì nhiệt, hoặc mài mòn bộ góp điện trong môi trường khác nghiệt. Không cần thay thế chổi than.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Thương hiệu dụng cụ cầm tay TOTAL là một trong những nhà máy lớn nhất Trung Quốc về ngành ngũ kim, dụng cụ cầm tay và dụng cụ làm vườn… Sản phẩm Total chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp, thiết kế khoa học phù hợp với mọi ngành nghề nhưng giá thành hợp lý nên rất được người tiêu dụng tin tưởng sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống…
    MUA MÁY VẶN VÍT DÙNG PIN TOTAL TIRLI2002 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!