Chat ngay

MÁY PHAY GỖ TOTAL TR110816


  • may-phay-go-total-tr110816
  • may-phay-go-total-tr110816-03
  • may-phay-go-total-tr110816-04
Giá:1,079,000 đ


– Hãng sản xuất : TOTAL
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Điện áp : 220 V-240V ~ 50 / 60Hz
– Công suất : 1200W
– Tốc độ không tải : 26000rpm
– Kích thước mũi phay : 6mm,8mm, 1/4 ” (6.3 mm)
– Khả năng phay : 0-30mm
– Trọng lượng : 3 kg 
– Bảo hành : 6 Tháng 

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY PHAY GỖ TOTAL TR110816 là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Total. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. Total là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY PHAY GỖ TOTAL TR110816 được thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tích hợp nhiều tính năng mới của Total đã phát minh ra thông qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Thiết kế vỏ máy hấp thụ rung động làm giảm độ rung cho tay cầm, hình dáng tay cầm nhỏ gọn giảm mỏi và đau tay..

    – MÁY PHAY GỖ TOTAL TR110816 được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cho độ bền tốt cùng khả năng chịu được nhiệt độ tối ưu, hỗ trợ khả năng làm việc với hiệu suất ổn định trong thời gian lâu dài, đảm bảo độ an toàn cùng chất lượng xuyên suốt quá trình hoạt động. Cùng với vỏ ngoài được làm từ nhựa tổng hợp, cho khả năng bền bỉ, không gây biến dạng khi chịu đựng va đập, Thiết kế tay cầm có độ nhám nhất định, tạo độ ma sát cho người dùng khi cầm, tăng khả năng an toàn khi sử dụng.MÁY PHAY GỖ TOTAL TR110816– Tay cầm của máy Total TR110816 được thiết kế vừa tay người dùng, độ ma sát cao giúp chống trượt ngay cả khi tay bị dính dầu nhớt hoặc bị ra mồ hôi, góp phần giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn trong khi làm việc.  Phần thân còn có khe tản nhiệt, nhằm giảm bớt nhiệt độ khi hoạt động trong thời gian dài, hạn chế nóng máy, giữ cho tuổi thọ được lâu hơn.
    – MÁY PHAY GỖ TOTAL TR110816 có nhiều tính năng tối ưu giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, giúp máy không bị hư hỏng như các loại máy hông dụng trên thị trương hiện nay. Cần kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trươc khi sử dụng, sau khi dùng, cần lau chùi vệ sinh sản phẩm, cất giữ và bảo quản sản phẩm tránh các trường hợp hư hỏng ngoài ý muốn.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Thương hiệu dụng cụ cầm tay TOTAL là một trong những nhà máy lớn nhất Trung Quốc về ngành ngũ kim, dụng cụ cầm tay và dụng cụ làm vườn… Sản phẩm Total chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp, thiết kế khoa học phù hợp với mọi ngành nghề nhưng giá thành hợp lý nên rất được người tiêu dụng tin tưởng sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống…
    MUA MÁY PHAY GỖ TOTAL TR110816 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!