Chat ngay

MÁY BẮN ĐINH DÙNG HƠI TOTAL TAT83301-3


  • may-ban-dinh-dung-hoi-total-tat83301-3-01
  • may-ban-dinh-dung-hoi-total-tat83301-3-02
Giá:372,000 đ


– Hãng sản xuất : TOTAL
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Khả năng tải : 100 pcs
– Kích thước đinh : 10-30mm
– Ga : 18,1.25×1.00mm.
– Áp suất làm việc : 0,4-0,7Mpa (60-100Psi)
– Trọng lượng : 1 kg
– Bảo hành : 6 Tháng 

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY BẮN ĐINH DÙNG HƠI TOTAL TAT83301-3 là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Total. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. Total là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    MÁY BẮN ĐINH DÙNG HƠI TOTAL TAT83301-3 là dụng cụ lý tưởng hỗ trợ bạn treo các vật dụng lên tường như tranh, ảnh, đồng hồ,… hay để ghép nối các vật dụng lại với nhau một cách chắc chắn và nhẹ nhàng nhất.MÁY BẮN ĐINH DÙNG HƠI TOTAL TAT83301-3
    MÁY BẮN ĐINH DÙNG HƠI TOTAL TAT83301-3 có mô tơ mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm hiệu quả. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt, tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ, tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.Tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt, vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Thương hiệu dụng cụ cầm tay TOTAL là một trong những nhà máy lớn nhất Trung Quốc về ngành ngũ kim, dụng cụ cầm tay và dụng cụ làm vườn… Sản phẩm Total chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp, thiết kế khoa học phù hợp với mọi ngành nghề nhưng giá thành hợp lý nên rất được người tiêu dụng tin tưởng sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống…
    MUA MÁY BẮN ĐINH DÙNG HƠI TOTAL TAT83301-3 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!