Chat ngay

MÁY CHÀ NHÁM BĂNG INGCO PBS12001


  • may-cha-nham-bang-ingco-pbs12001
  • may-cha-nham-bang-ingco-pbs12001-01
  • may-cha-nham-bang-ingco-pbs12001-02
Giá:1,937,000 đ


– Hãng sản xuất : INGCO
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Điện áp : 220-240V~50/60Hz
– Công suất : 1200W
– Tốc độ không tải : 500m/phút
– Kích thước dây nhám : 610x100mm
– Trọng lượng : 6.75 kg
– Bảo hành : 6 Tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY CHÀ NHÁM BĂNG INGCO PBS12001 là sản phẩm của thương hiệu Ingco. Ingco có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, hiện nay Ingco đã có đại lí chính hãng ở thị trường Việt Nam, với mục tiêu phát triển của thương hiệu này là mang tới cho người tiêu dùng những máy móc và đồ nghề giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY CHÀ NHÁM BĂNG INGCO PBS12001 lý tưởng để làm việc trên những bề mặt gia công khác nhau ví dụ như gỗ, nhựa hoặc kim loại. Quá trình vận hành đai chính xác giúp đường chà nhám chính xác hơn.

    – MÁY CHÀ NHÁM BĂNG INGCO PBS12001 mạnh mẽ lên đến 1200W giúp hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng. Kiểu dáng máy chà nhám nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp thao tác dễ dàng. Tốc độ không tải 500 mét/phút, kích thước đai 610mm x 100mm giúp chà nhám ở khu vực rộng hơn nên công việc của bạn sẽ hoàn thành nhanh chóng.
    – Ngoài ra, máy chà nhám cầm tay INGCO PBS12001 tích hợp túi chứa bụi sẽ bảo vệ sức khỏe của người sử dụng trong suốt quá trình chà nhám. MÁY CHÀ NHÁM BĂNG INGCO PBS12001– MÁY CHÀ NHÁM BĂNG INGCO PBS12001 được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, chịu nhiệt và chống ăn mòn cao, không gỉ sét, cho thời gian sử dụng lâu dài. Cấu tạo máy chà đơn giản nên lắp giấy nhám cực nhanh. Tay cầm thiết kế có độ ma sát cao nên thao tác sử dụng không bị trượt tay, rất an toàn. 
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    INGCO là một thương hiệu lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm nhằm tạo ra các công cụ chất lượng chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Stanley,… mặc dù chất lượng cao và bền bỉ nhưng giá thành thực sự không phù hợp với người tiêu dùng, ít tiếp cận được những người sử dụng bình dân. Do vậy, INGCO tin rằng, sản phẩm chất lượng không chỉ đề cập đến chức năng hay khả năng sử dụng mà còn là hiệu quả, hiệu suất cũng như giá thành của chúng. INGCO đem đến khả năng hoạt động chất lượng cao nhất cho sản phẩm nhưng giá thành thực sự phù hợp với tất cả người sử dụng từ khó tính đến dễ tính, từ gia đình tới chuyên nghiệp.
    MUA MÁY CHÀ NHÁM BĂNG INGCO PBS12001 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!