Chat ngay

MÁY KHOAN FEG EG-512


Nơi nhập dữ liệu
  • may-khoan-feg-eg-512-01
Giá:451,000 đ


– Hãng sản xuất : FEG
– Xuất xứ : Trung Quốc

– Nguồn điện áp220V – 240V / 50Hz – 60Hz
– Công suất400W
– Tốc độ không tải0 – 3.000 vòng/phút
– Đường kính khoan gỗ25mm
– Đường kính khoan thép10mm
– Bảo hành : 3 Tháng 

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY KHOAN FEG EG-512 là sản phẩm được sản xuất từ FEG. FEG được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất máy khoan đến từ Trung Quốc được người Việt Nam cũng rất ưa chuộng. Máy khoan FEG có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, độ bền không thua kém gì các hãng tên tuổi khác.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY KHOAN FEG EG-512có gam màu đỏ mạnh mẽ với lớp vỏ máy bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp giúp bạn làm việc trong mọi điều kiện thời tiết cũng không lo bị gỉ sét và giúp cách điện nên cầm sử dụng an toàn hơn.
    – Với công suất 400W, MÁY KHOAN FEG EG-512 giúp khoan vật liệu cực nhanh, khoan thép 10mm, khoan gỗ 25mm
    – Cò máy khoan được tích hợp ngay gần tay cầm nên bạn điều chỉnh thao tác khoan thật thuận tiện. Bên cạnh cò máy còn có nút giữ duy trì thao tác khoan nên người dùng không cần bấm cò máy liên tục, tránh mỏi tay và mất công sức.
    – Trên thân máy khoan cầm tay gia đình có tên thương hiệu FEG màu đen, hỗ trợ chức năng đảo chiều, dây điện thiết kế dày giúp sử dụng an toàn về điện. MÁY KHOAN FEG EG-512

    – MÁY KHOAN FEG EG-512 thiết kế cò súng có độ đàn hồi cao, chỉ cần bấm nhẹ để sử dụng, không gây đau hay mỏi tay, máy khoan Bosch  sẽ FEG EG-512 giúp công việc của bạn được hoàn tất nhanh chóng.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    FEG (Far East Group) là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối vật tư, thiết bị công nghiệp, dụng cụ cầm tay… FEG được biết đến với các dòng sản phẩm nổi bật như: máy khoan, máy mài, máy cưa, máy cắt các loại, máy đục bê tông, máy thổi, máy bào, máy cắt cỏ cầm tay, máy bắn đinh, máy hàn…Các sản phẩm FEG luôn có chất lượng cao, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả lao động cho người sử dụng
    MUA MÁY KHOAN FEG EG-512 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

     

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!