Chat ngay

MÁY MÀI KHUÔN FEG EG-905


Nơi nhập dữ liệu
    Giá:570,000 đ
    

    – Hãng sản xuất : FEG
    – Xuất xứ : Trung Quốc

    – Công suất550W
    – Đường kính đầu cặp6mm
    – Tốc độ không tải28.000 vòng/phút
    – Bảo hành : 3 Tháng 

    Yêu cầu tư vấn

    Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

      MÁY MÀI KHUÔN FEG EG-905 là sản phẩm được sản xuất từ FEG. FEG được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất máy khoan đến từ Trung Quốc được người Việt Nam cũng rất ưa chuộng. Máy khoan FEG có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, độ bền không thua kém gì các hãng tên tuổi khác.
      TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
      – MÁY MÀI KHUÔN FEG EG-905 là dòng máy mài khuôn cầm tay hoạt động với công suất 550W sẽ đem lại hiệu suất cao khi mài nhẵn bề mặt vật liệu.

      – MÁY MÀI KHUÔN FEG EG-905 có đường kính đầu cặp tối đa là 6mm, chỉ cần thay các đầu mài khác nhau sẽ giúp bạn mài được trên nhiều bề mặt vật liệu. MÁY MÀI KHUÔN FEG EG-905– Kiểu dáng máy nhỏ gọn, thuôn dài với lớp vỏ bằng nhựa dễ cầm nắm. Đây là dòng máy mài khuôn mini nên có trọng lượng rất nhẹ vì vậy khi làm việc với máy người dùng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không bị mỏi cổ tay khi làm việc trong thời gian dài. 
      – Tốc độ không tải đạt 28.000 vòng/phút giúp mài nhẵn vật liệu cực nhanh, đường mài mịn đẹp, chính xác. Máy mài khuôn FEG EG-905 chuyên dùng để mài chế tạo khuôn mẫu, mài làm nhẵn mối hàn, mài đánh bóng các vật liệu, chi tiết.
      – MÁY MÀI KHUÔN FEG EG-905 được tích hợp hệ thống cách điện, cách nhiệt cao tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.
      THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
      FEG (Far East Group) là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối vật tư, thiết bị công nghiệp, dụng cụ cầm tay… FEG được biết đến với các dòng sản phẩm nổi bật như: máy khoan, máy mài, máy cưa, máy cắt các loại, máy đục bê tông, máy thổi, máy bào, máy cắt cỏ cầm tay, máy bắn đinh, máy hàn…Các sản phẩm FEG luôn có chất lượng cao, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả lao động cho người sử dụng

      MUA MÁY MÀI KHUÔN FEG EG-905 Ở ĐÂU
      Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
      Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
      Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

       

      Đánh giá - Bình luận
      error: Content is protected !!