Chat ngay

MÁY CƯA SỌC FEG EG-865


  • may-cua-soc-feg-eg-865
  • may-cua-soc-feg-eg-865-01
Giá:926,000 đ


– Hãng sản xuất : FEG
– Xuất xứ : Trung Quốc

– Công suất : 580W
– Nguồn điện : 220V / 50 Hz
– Tốc độ không tải : 0 – 3100 vòng/phút
– Kích thước : 65mm
– Bảo hành : 3 Tháng 

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY CƯA SỌC FEG EG-865 là sản phẩm được sản xuất từ FEG. FEG được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất máy khoan đến từ Trung Quốc được người Việt Nam cũng rất ưa chuộng. Máy khoan FEG có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, độ bền không thua kém gì các hãng tên tuổi khác.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY CƯA SỌC FEG EG-865 có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng, trọng lượng nhẹ giúp người dùng có cảm giác thoải mái và thuận tiện khi sử dụng, công việc bảo quản cũng trở nên dễ dàng hơn khi máy không chiếm quá nhiều không gian trong gia đình bạn.MÁY CƯA SỌC FEG EG-865– MÁY CƯA SỌC FEG EG-865 có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Máy cưa sọc có công suất máy 580W với nguồn điện 220V / 50Hz giúp công suất máy khỏe và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Máy cưa sọc FEG có tốc độ không tải là 3100 vòng/phút giúp việc cưa cắt các loại vật liệu trở nên đơn giản và dễ dàng.

    – MÁY CƯA SỌC FEG EG-865 chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc cưa cắt của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    FEG (Far East Group) là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối vật tư, thiết bị công nghiệp, dụng cụ cầm tay… FEG được biết đến với các dòng sản phẩm nổi bật như: máy khoan, máy mài, máy cưa, máy cắt các loại, máy đục bê tông, máy thổi, máy bào, máy cắt cỏ cầm tay, máy bắn đinh, máy hàn…Các sản phẩm FEG luôn có chất lượng cao, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả lao động cho người sử dụng

    MUA MÁY CƯA SỌC FEG EG-865 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

     

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!