Chat ngay

MÁY CHÀ NHÁM RUNG FEG EG-360


  • may-cha-nham-rung-feg-eg-360
  • may-cha-nham-rung-feg-eg-360-01
  • may-cha-nham-rung-feg-eg-360-02
Giá:570,000 đ


– Hãng sản xuất : FEG
– Xuất xứ : Trung Quốc

– Công suất : 200W
– Tốc độ không tải : 10.000v/p
– Kích thước đế : 93x185mm
– Trọng lượng : 1.4Kg

– Độ rung10.000 lần/phút

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY CHÀ NHÁM RUNG FEG EG-360 là sản phẩm được sản xuất từ FEG. FEG được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất máy khoan đến từ Trung Quốc được người Việt Nam cũng rất ưa chuộng. Máy khoan FEG có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, độ bền không thua kém gì các hãng tên tuổi khác.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY CHÀ NHÁM RUNG FEG EG-360 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công xưởng chế xuất, sản xuất những sản phẩm gỗ mỹ nghệ. Máy chà nhám FEG có quỹ đạo rung là 10.000 lần/phút giúp chà các bề mặt bị nhám trên gỗ cực nhanh, láng mịn.
    Máy chà nhám chữ nhật có kích thước đế lắp giấy nhám là 93 x 185 mm, giúp chà nhám ở phạm vi rộng hơn, mang lại hiệu quả cao trong công việc đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.
    – MÁY CHÀ NHÁM RUNG FEG EG-360 trang bị mô tơ chổi than hoạt động với công suất 200W, sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz sẽ cung cấp khả năng vận hành ổn định và bền bỉ.MÁY CHÀ NHÁM RUNG FEG EG-360

    – MÁY CHÀ NHÁM RUNG FEG EG-360 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tay cầm có độ ma sát cao đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.
    – Sản phẩm sử dụng dễ dàng, có thể len lỏi vào sâu trong các góc cạnh một cách linh hoạt nhất. Vỏ máy làm từ nhựa cao cấp, đế chà bằng kim loại cho độ bền cao. Máy vận hành với tiếng ồn nhỏ, động cơ mạnh mẽ, ít rung lên bàn tay cho đường chà nhám mịn đẹp hơn.
    – Với những ưu điểm trên thì máy chà nhám FEG EG-360 là dụng cụ cầm tay chạy điện rất cần thiết đối với các xưởng mộc, giúp thợ mộc có thể chà các bề mặt gỗ bị nhám dễ dàng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm làm ra.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    FEG (Far East Group) là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối vật tư, thiết bị công nghiệp, dụng cụ cầm tay… FEG được biết đến với các dòng sản phẩm nổi bật như: máy khoan, máy mài, máy cưa, máy cắt các loại, máy đục bê tông, máy thổi, máy bào, máy cắt cỏ cầm tay, máy bắn đinh, máy hàn…Các sản phẩm FEG luôn có chất lượng cao, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả lao động cho người sử dụng

    MUA MÁY CHÀ NHÁM RUNG FEG EG-360 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

     

     

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!