Chat ngay

MÁY HÚT BỤI DCA AVC15


  • may-hut-bui-2dca2avc15-5
Giá:1,911,000 đ


– Hãng sản xuất : DCA 
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Công xuất : 1200W
– Điện áp : 220V-50Hz
– Khả năng chứa (dung tích) : 15L
– Trọng lượng : 7.6kg
– Bảo hành : 6 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY HÚT BỤI DCA AVC15 là sản phẩm được cung cấp bởi nhà sản xuất DCA. DCA là một trong những nhà cung cấp thiết bị cơ khí hàng đầu tại Trung Quốc, với các dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. DCA hứa hẹn sẽ mang đến những trãi nghiệm thú vị cho người sử dụng.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY HÚT BỤI DCA AVC15 được thiết kế hiện đại, thích hợp để vệ sinh văn phòng, trường học, công xưởng…
    – Hộp chứa bụi của máy hút bụi bằng chất liệu không gỉ có dung tích chứa bụi lên đến 15 lít cho khả năng chứa bụi cao hơn và khi cần cũng dễ dàng tháo lắp để đổ bụi. Với dung tích trên, người dùng có thể sử dụng máy trong một thời gian nhất định, không phải thường xuyên đổ bỏ bụi bẩn bên trong bình chứa như các loại máy hút thông thường.
    – MÁY HÚT BỤI DCA AVC15 với công suất hoạt động mạnh mẽ, cùng sự hỗ trợ của đầu hút bạn có thể linh hoạt, là sự lựa chọn phù hợp với nơi cần vệ sinh sẽ mang đến không gian nhà bạn một bầu không khí trong lành và sạch sẽ.MÁY HÚT BỤI DCA AVC15– MÁY HÚT BỤI DCA AVC15 có độ dài dây điện cho bạn thoải mái di sử dụng máy hút mà không lo vướng víu, ngắn dây gây cản trở. Ngoài ra, bên dưới máy còn bố trí thêm bánh xe hỗ trợ thêm cho việc di chuyển khi hoạt động, cho phạm vi hoạt động rộng hơn.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 
    Sản phẩm mang thương hiệu DCA luôn đảm bảo được về thiết kế bền bỉ vượt qua sự mong đợi của các nhà thầu xây dựng và các đại lý chuyên nghiệp tin tưởng tiêu dùng, ngay cả khi được thử nghiệm trong môi trường xây dựng khắc nghiệt nhất thì sản phẩm vật đáp ứng được nhu cầu làm việc.
    MUA MÁY HÚT BỤI DCA AVC15 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!