Chat ngay

MÁY XỊT RỬA XE BTEC BT70PA


  • may-xit-rua-xe-btec-bt70pa
  • may-xit-rua-xe-btec-bt70pa-01
  • may-xit-rua-xe-btec-bt70pa-02
Giá:1,411,000 đ


– Hãng sản xuất : BTEC
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Công suất : 1400W 
– Áp lực tối đa : 105 bar 
– Chiều dài cáp nguồn : 5m 
– Khả năng tự hút nước : Có
– Lưu lượng nước tối đa : 6,8 lít/phút
– Lưu lượng nước tối thiểu : 5,5 lít/phút
– Nhiệt độ nước cấp : 50 độ C
– Bảo hành : 4 Tháng 

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY XỊT RỬA XE BTEC BT70PA là sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất BTEC. BTEC là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất máy hàn điện tử, máy rửa xe gia đình và máy nén khí. Tất cả sản phẩm do BTEC sản xuất đều được ứng dụng công nghệ hiện đại và phải trải qua những kiểm định nghiêm ngặt nên sản phẩm không chỉ bền mà còn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG 
    – MÁY XỊT RỬA XE BTEC BT70PA bao gồm: Dây phun áp lực, súng phun dài, bình phun hóa chất, cút nước. Máy rửa xe gia đình thiết kế nhỏ gọn, có tay xách để di chuyển.
    – MÁY XỊT RỬA XE BTEC BT70PA được ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho độ bền cao. Máy rửa xe mô tơ chổi than bền bỉ, hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.400W. Áp lực tối đa lên tới 105 bar sẽ cho khả năng phun tia nước cực mạnh. 
    – Với bình xà phòng đi kèm sẽ giúp bạn rửa xe sạch sẽ hơn. Súng phun và ống phun áp lực thiết kế dài giúp bạn có thể di chuyển thoải mái trong khi rửa xe.MÁY XỊT RỬA XE BTEC BT70PA– MÁY XỊT RỬA XE BTEC BT70PA được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như rửa xe máy, rửa ô tô, vệ sinh chuồng trại, rửa sân, lan can, vật dụng, cửa kính… 
    – Công tắc bật/tắt được bố trí ở mặt trước ngay phía dưới tay cầm giúp thao tác nhanh chóng hơn. Vỏ ngoài của máy rửa xe thiết kế đạt tiêu chuẩn IPX5 có khả năng chống nước. Do đó người dùng có thể sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt rất an toàn. 
    – Lưu lượng nước tối đa là 6,8 lít/phút sẽ cho tốc độ dòng chảy mạnh hơn. Vỏ máy rửa xe làm từ nhựa, tự hút nước dễ dàng khi được mồi. 
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 
    Tất cả các sản phẩm của BTEC 100% ROTO đồng, được kiểm tra chất lượng kỹ thuật chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.Trải qua bao năm phấn đấu và trưởng thành, thương hiệu BTEC dần khẳng đinh được vị thế của mình, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cung cấp cho các ngành công nghiệp, các sản phẩm cơ khí.
    MUA MÁY XỊT RỬA XE BTEC BT70PA Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!