Chat ngay

MÁY CẮT SẮT BTEC BT357


  • may-cat-sat-btec-bt357
  • may-cat-sat-btec-bt357-03
Giá:1,500,000 đ


– Hãng sản xuất : BTEC
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Đường kính lưỡi cắt355mm
– Kích thước53.5cm x 31cm x 42cm
– Nguồn điện áp220V~50Hz
– Công suất1.800W
– Tốc độ không tải3.800 vòng/phút
– Trọng lượng : 14kg

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY CẮT SẮT BTEC BT357 là sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất BTEC. BTEC là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất máy hàn điện tử, máy rửa xe gia đình và máy nén khí. Tất cả sản phẩm do BTEC sản xuất đều được ứng dụng công nghệ hiện đại và phải trải qua những kiểm định nghiêm ngặt nên sản phẩm không chỉ bền mà còn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG 
    – MÁY CẮT SẮT BTEC BT357 giúp người thợ thực hiện công việc cắt vật liệu kim loại nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động. Máy cắt sắt BT-357 dùng đá đường kính đĩa 355mm thích hợp cắt nhiều loại sắt hộp, sắt thanh kích cỡ khác nhau.
    – Máy rất phù hợp khi cắt sắt hộp, góc 45 độ chuyên dụng cho thợ nhôm kính, tôn. MÁY CẮT SẮT BTEC BT357 sở hữu công suất động cơ 1.800W, có thể làm việc bền bỉ, liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.MÁY CẮT SẮT BTEC BT357– Cho tốc độ không tải 3.800 vòng/phút kèm đĩa cắt sắc bén, rắn chắc giúp thực hiện công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
    – MÁY CẮT SẮT BTEC BT357 thiết kế công tắc có độ đàn hồi, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Phần tay cầm được thiết kế công thái học êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt, cố định máy được chắc chắn hơn khi làm việc. 
    – Thiết kế tấm chắn ngăn các tia lửa điện hoặc bụi sắt bắn ra ngoài, an toàn cho người dùng. Chân đế bọc cao su chống trơn trượt, cố định máy tốt hơn.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU 
    Tất cả các sản phẩm của BTEC 100% ROTO đồng, được kiểm tra chất lượng kỹ thuật chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.Trải qua bao năm phấn đấu và trưởng thành, thương hiệu BTEC dần khẳng đinh được vị thế của mình, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cung cấp cho các ngành công nghiệp, các sản phẩm cơ khí.
    MUA MÁY CẮT SẮT BTEC BT357 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!