Chat ngay

MÁY MÀI THẲNG KEN 9725


  • may-mai-thang-ken-9725-06
  • may-mai-thang-ken-9725-03
  • may-mai-thang-ken-9725-04
  • may-mai-thang-ken-9725-05
  • may-mai-thang-ken-9725-06
Giá:1,243,000 đ


– Hãng sản xuất : KEN
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Nguồn điện áp220V/50Hz

– Công suất820W
– Tốc độ không tải5.000 vòng/phút
– Đường kính đá mài125mm
– Trọng lượng sản phẩm3,2kg
– Bảo hành6 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY MÀI THẲNG KEN 9725 là sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất KEN. Sản phẩm của Ken là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm KEN được sản xuất và xuất khẩu trên 40 quốc gia trên toàn thế giới, được bán trên amazon của Nhật hay JD.COM… của Trung Quốc điều đó chứng tỏ một phần nào về chất lượng của dụng cụ cầm tay KEN
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY MÀI THẲNG KEN 9725 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chuyên dùng để mài nhẵn các ba via, làm nhẵn mối hàn, đánh các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp.
    – Máy mài thẳng cũng sử dụng đá mài đường kính 125mm giống như máy mài góc cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 820W. Kết cấu máy mài chắc chắn, chịu lực tốt mang lại độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.
    – Trọng lượng máy mài thẳng Ken chỉ nặng 3.2kg, tốc độ không tải cao 5.000 vòng/phút sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn mài vật liệu nhanh chóng.MÁY MÀI THẲNG KEN 9725– MÁY MÀI THẲNG KEN 9725 dùng mô tơ chổi than dễ thay thế. Khi thay không cần tháo máy, thời gian thay chỉ sau vài phút, cực kỳ đơn giản. Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt cho thao tác mài thoải mái. 
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Ken Power Tools là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ dùng điện và gia công cho các thương hiệu dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita, Metabo…. Cũng như các thương hiệu lớn khác Bosch, Makita, Stanley… Ken có nhà máy láp ráp hiện đại ở Trung Quốc. Dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng những giá trị mà KEN mang lại đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với tiêu chí chất lượng ổn định với giá thành rẻ, đầy đủ phụ tùng chính hãng để thay thế. Ken nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp: cơ khí, xây dựng, sửa chữa… như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy xịt rửa… Các sản phẩm của Ken được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy.
    MUA MÁY MÀI THẲNG KEN 9725 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!