Chat ngay

MÁY KHOAN KEN 6713ED


  • may-khoan-ken-6713ed-06
  • may-khoan-ken-6713ed-03
  • may-khoan-ken-6713ed-01
  • may-khoan-ken-6713ed-02
Giá:910,000 đ


– Hãng sản xuất : KEN
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Công suất : 650w
– Tốc độ không tải : 0-1.500v/p
– Đầu cặp mũi khoan : 13mm
– Khả năng khoan tường : 13mm
– Khả năng khoan thép : 10mm
– Khả năng khoan gỗ : 25mm 
– Trọng lượng : 2.0kg
– Bảo hành : 6 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY KHOAN KEN 6713ED là sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất KEN. Sản phẩm của Ken là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm KEN được sản xuất và xuất khẩu trên 40 quốc gia trên toàn thế giới, được bán trên amazon của Nhật hay JD.COM… của Trung Quốc điều đó chứng tỏ một phần nào về chất lượng của dụng cụ cầm tay KEN
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG 
    – MÁY KHOAN KEN 6713ED có thiết kế tiêu chuẩn với công suất cải tiến mạnh mẽ 650W cùng tốc độ không tải vào khoảng 800 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Máy có thể kết hợp với những loại mũi khoan chuyên dụng để bạn có thể khoan các tấm bê tông, gỗ, thép hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng.
    – Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm chính cùng báng cầm mềm của máy được thiết kế thông minh theo kiểu dáng công thái học tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Máy khoan Ken 6713D chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.MÁY KHOAN KEN 6713ED
    – MÁY KHOAN KEN 6713ED chính hãng của Ken mang tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí… có thể kết hợp với các mũi khoan chuyên dụng để bạn thực hiện các công việc khoan các tấm bê tông, thép, gỗ hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Ken Power Tools là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ dùng điện và gia công cho các thương hiệu dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita, Metabo…. Cũng như các thương hiệu lớn khác Bosch, Makita, Stanley… Ken có nhà máy láp ráp hiện đại ở Trung Quốc. Dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng những giá trị mà KEN mang lại đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với tiêu chí chất lượng ổn định với giá thành rẻ, đầy đủ phụ tùng chính hãng để thay thế. Ken nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp: cơ khí, xây dựng, sửa chữa… như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy xịt rửa… Các sản phẩm của Ken được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy.
    MUA MÁY KHOAN KEN 6713ED Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!