Chat ngay

MÁY MÀI THẲNG KEN 9750


  • may-mai-thang-ken-9750
  • may-mai-thang-ken-9750-01
  • may-mai-thang-ken-9750-02
  • may-mai-thang-ken-9750-03
Giá:1,281,000 đ


– Hãng sản xuất : KEN
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Dòng điện220V
– Công suất950W
– Tần số50Hz
– Tốc độ không tải5.000 vòng/phút
– Đường kính đá mài150mm
– Trọng lượng4,8kg
– Bảo hành6 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY MÀI THẲNG KEN 9750 là sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất KEN. Sản phẩm của Ken là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm KEN được sản xuất và xuất khẩu trên 40 quốc gia trên toàn thế giới, được bán trên amazon của Nhật hay JD.COM… của Trung Quốc điều đó chứng tỏ một phần nào về chất lượng của dụng cụ cầm tay KEN
    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
    – MÁY MÀI THẲNG KEN 9750 được các người thợ chuyên nghiệp sử dụng để loại bỏ các vết xước và làm nhẵn mối hàn, mài các ba bia và làm mòn các cạnh sắc ở vị trí ngóc ngách… Phần tay cầm của máy mài có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Máy có mô-tơ hoạt động mạnh mẽ 950W cùng tốc độ không tải lên đến 5000 vòng/phút cung cấp khả năng vận hành tuyệt vời, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.MÁY MÀI THẲNG KEN 9750– MÁY MÀI THẲNG KEN 9750 được trang bị hệ thống chống rung, giúp người sử dụng có thể làm việc trong thời gian dài mà không bị tê, mỏi tay. Nút công tắc được lắp ngay trên thân máy giúp mở – tắt máy chỉ bằng một thao tác cực kì đơn giản, rất tiện lợi khi thao tác làm việc.
    – Thân máy được thiết kế từ chất liệu cao cấp giúp máy có độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối, đồng thời chống gỉ sét khi phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng khi bị tác động mạnh.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
    Ken Power Tools là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ dùng điện và gia công cho các thương hiệu dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita, Metabo…. Cũng như các thương hiệu lớn khác Bosch, Makita, Stanley… Ken có nhà máy láp ráp hiện đại ở Trung Quốc. Dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng những giá trị mà KEN mang lại đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với tiêu chí chất lượng ổn định với giá thành rẻ, đầy đủ phụ tùng chính hãng để thay thế. Ken nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp: cơ khí, xây dựng, sửa chữa… như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy xịt rửa… Các sản phẩm của Ken được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy.
    MUA MÁY MÀI THẲNG KEN 9750 Ở ĐÂU
    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!