Chat ngay

MÁY PHAY MAKITA 3600H


  • may-phay-makita-3600h-10
  • may-phay-makita-3600h-3
  • may-phay-makita-3600h-2
Giá:7,197,000 đ


– Hãng sản xuất : MAKITA 
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Công suất : 1,500W
– Khả năng soi : 12mm
– Tốc độ không tải : 24,000 vòng / phút
– Tổng chiều cao : 210mm
– Đường kinh tế : 160mm
– Trọng lượng : 4,4Kg
– Bảo hành : 6 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY PHAY MAKITA 3600H là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ nhà sản xuất Makita. Makita là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập năm 1915 và có mặt tại Việt Nam tháng 11 năm 2009. Với phương châm hoạt động cung cấp các sản phầm và dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng vì vậy Makita hiện đang đứng vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam về nghành dung cụ điện cầm tay.

    Nhằm đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao và nhu cầu ngày càng nhiều đã đánh thức tiềm năng về nghiên cứu và phát triển sức mạnh của công ty từ đó giúp các sản phẩm của Makita tìm được sự tin cậy từ khách hàng khắp nơi trên thế giới.

    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG

    – Máy phay Makita 3600H có chiều dài 210mm,  công suất 1500W phay nhanh hơn, chính xác hơn và khỏe hơn. Phụ kiện đi kèm bao gồm : bộ dẫn cắt mép, thanh dẫn thẳng, khuôn dẫn, cự dẫn hướng, ống đệm, lưỡi cắt thẳng.

    – Makita 3600H được thiết kế với công suất cực mạnh kèm theo lưỡi phay nhanh và dứt khoát giúp bạn có thể khoét sâu vật liệu gỗ một cách nhanh chóng mà đường được khoét lại vô cùng hoàn hảo và đẹp

    – Bên cạnh đó chiếc máy còn hạn chế bụi giúp cho bảo vệ bạn tránh bụi tối ưu trong quá trình làm việc .

    – Máy phay Makita 3600H có công suất máy mạnh mẽ lên đến 1500W giúp cho công việc đạt hiệu quả tối ưu nhất có thể.Máy được thiết kế giúp cho bạn dễ dàng định vị được phần được thao tác phay chính xác.

    MÁY PHAY MAKITA 3600H

    – Ngoài ra, thiết kế thông minh máy phay gỗ cầm tay Makita tiện dụng vừa vặn với khả năng chống trượt cao giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn, tạo sự thoải mái khi phải làm việc trong thời gian dài.

    – Ngoài ra chức năng chính là phay, máy phay gỗ Makita còn có thể gia công được nhiều việc như khoan,… góp phần tạo nên một chiếc máy phay đa chức năng.

    MUA MÁY PHAY MAKITA 3600H Ở ĐÂU

    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.

    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!