Chat ngay

MÁY HÚT BỤI DÙNG PIN MAKITA DCL182SY


  • may-hut-bui-dung-pin-makita-DCL180SYB
Giá:3,102,000 đ


– Hãng sản xuất : MAKITA 
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Nguồn : 18V
– Khả năng chứa : 330/500mL
– Lượng khí tối đa : 1.0 m³/phút
– Thời gian sử dụng : 33/66 phút

– Lưu lượng hút tối đa : 4.0 kPa
– Kích thước : 1,004x115x151 mm
– Trọng lượng : 1.3kg
– Bảo hành : 6 tháng

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    MÁY HÚT BỤI DÙNG PIN MAKITA DCL182SY

    MÁY HÚT BỤI DÙNG PIN MAKITA DCL182SYB

    MÁY HÚT BỤI DÙNG PIN MAKITA DCL182SYW

    Là những sản phẩm có nguồn gốc từ nhà sản xuất Makita. Makita là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập năm 1915 và có mặt tại Việt Nam tháng 11 năm 2009. Với phương châm hoạt động cung cấp các sản phầm và dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng vì vậy Makita hiện đang đứng vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam về nghành dung cụ điện cầm tay.

    Nhằm đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao và nhu cầu ngày càng nhiều đã đánh thức tiềm năng về nghiên cứu và phát triển sức mạnh của công ty từ đó giúp các sản phẩm của Makita tìm được sự tin cậy từ khách hàng khắp nơi trên thế giới.

    Máy hút bụi dùng pin Makita DCL182SY

    TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG

    – Máy hút bụi dùng pin Makita DCL182SY là dòng sản phẩm có khả năng hút bỏ bụi bẩn, bụi, mãnh vỡ hoặc lông thú cưng nuôi trong nhà

    – Hoạt động với điện thế pin 18V – dòng pin li-on không dây khắc phục những khó khăn trong việc di chuyển của dòng máy hút bụi dùng điện. Ngoài ra đây còn là một dòng sản phẩm có sức hút mạnh mẽ và hoạt động cực kỳ êm ái phù hợp với công việc gia đình, phòng ngủ cho em bé, phòng đọc sách,…
    – Tay cầm của máy hút bụi Makita được bọc sao su mềm giúp bạn sử dụng máy trong thời gian lâu không bị mỏi tay, chống trơn trượt cao.

    – Nếu nói về thơi gian sử dụng máy thì có thể hoạt động liên tục tới 33 hoặc 66 phút đối với loại dùng pin 3.0ah và tiết kiệm thời gian vệ sinh nhờ hệ thống lọc vải 2 lớp và đặc biệt xử lý rác thải tiện dụng. 

    – Đầu phun hình chữ T để tăng tính cơ động cho nhiều nhu cầu sử dụng và tương thích với dòng dùng pin 1,5 Ah 18v LXT pin Lithium-Ion.

    MUA MÁY HÚT BỤI DÙNG PIN MAKITA DCL182SY Ở ĐÂU

    Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.

    Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
    Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

     

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!