Chat ngay

MÁY PHA CÀ PHÊ DÙNG PIN MAKITA DCM501Z


Nơi nhập dữ liệu
    Giá:1,986,000 đ
    

    – Hãng sản xuất : MAKITA 
    – Xuất xứ : Trung Quốc
    – Dung tích bình nước : 240 mL
    – Kích thước hộp cà phê bột : 60 mm
    – Kích thước : 222x115x214mm
    – Trọng lượng : 1.9 – 2.2 kg
    – Bảo hành : 6 tháng
    – Sản phẩm không kèm pin, sạc.

    Yêu cầu tư vấn

    Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

      MÁY PHA CÀ PHÊ DÙNG PIN MAKITA DCM501Z 

      MÁY PHA CÀ PHÊ DÙNG PIN MAKITA DCM501ZAR

      Là những sản phẩm có nguồn gốc từ nhà sản xuất Makita. Makita là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập năm 1915 và có mặt tại Việt Nam tháng 11 năm 2009. Với phương châm hoạt động cung cấp các sản phầm và dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng vì vậy Makita hiện đang đứng vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam về nghành dung cụ điện cầm tay.

      Nhằm đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao và nhu cầu ngày càng nhiều đã đánh thức tiềm năng về nghiên cứu và phát triển sức mạnh của công ty từ đó giúp các sản phẩm của Makita tìm được sự tin cậy từ khách hàng khắp nơi trên thế giới.

      TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG

      – Máy có cơ chế pha một cách tự động hoàn toàn từ khâu xay cà phê hạt cho tới thành phẩm cuối cùng là một ly cà phê thơm phức, chỉ bằng thao tác bấm vào các nút đã được mặc định sẵn cho từng loại cà phê bạn muốn.

      – Máy pha cà phê dùng pin Makita DCM501Z phù hợp với đối tượng là nơi công sở làm việc, nhà hàng, khách sạn, đi du lịch dã ngoại, làm việc tại công trường…

      – Vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy thông thường khác.

      – Máy pha cà phê dùng pin Makita DCM501Z có thiết kế hiện đại với chất liệu thép không gỉ có khả năng sử dụng trong môi trường đặc biệt như môi trường ẩm cao, sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các quán cà phê nhỏ hoặc gia đình. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, giúp bạn pha nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

      MÁY PHA CÀ PHÊ DÙNG PIN MAKITA DCM501Z

      – Với chiếc máy này bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng cafe sử dụng. Nó sử dụng triệt để và với cùng 1 lượng cafe, thì nó sẽ cho bạn lượng cafe nhiều hơn và bạn có thể điều chỉnh theo lượng mình muốn.

      MUA MÁY PHA CÀ PHÊ DÙNG PIN MAKITA DCM501Z Ở ĐÂU

      Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.

      Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
      Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com

      Đánh giá - Bình luận
      error: Content is protected !!