Chat ngay

MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER STANLEY STHT1-77032


  • may-do-khoang-cach-laser-stanley-stht1-77032-1
  • may-do-khoang-cach-laser-stanley-stht1-77032
Giá:1,362,000 đ

Thương hiệu:Stanley
Xuất xứ:Trung Quốc
Phạm vi đo:0,1 m đến 20 m
Độ chính xác:+/- 3mm
Dùng loại pin:2 x AAA

Yêu cầu tư vấn

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032 còn mang đến khả năng đo nhanh, chính xác với tỷ lệ sai số thấp. Với mức giá thành hợp lý, đây cũng là một trong những gợi ý cho bạn.

    máy đo khoảng cách laser stanley stht1-77032

    Đặc điểm nổi bật của máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032

    Máy đo khoảng cách Stanley này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và mang theo, thậm chí bạn có thể bỏ túi mà không hề cảm thấy vướng víu.

    Thiết bị sử dụng công nghệ đo hiện đại bằng tia laser, cho phép người dùng đo khoảng cách nhanh chóng, với độ chính xác là +/- 1mm. Sản phẩm có thể đo ở dải đo lớn với khoảng cách tối đa là 20m và tối thiểu là 0,5m.

    Với máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032, bạn có thể lưu 20 kết quả đo trước đó giúp thuận tiện trong quá trình theo dõi, so sánh. Nó có chức năng Pythagoras giúp đo từ xa các bức tường cao. Điểm đặc biệt nữa của máy đo khoảng cách Stanley là có thể thực phép phép đo từ góc này sang góc khác và góc cạnh dễ dàng và chính xác.

    Bên cạnh đó, máy đo khoảng cách còn tích hợp nhiều chức năng khác như Min/Max, chức năng hẹn giờ… Màn hình LCD lớn 3 dòng kèm đèn nền giúp bạn có thể quan sát kết quả nhanh chóng, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với thiết kế bền bỉ chắc chắn, khả năng chịu lực và chống nước tốt, STHT1-77032 là thiết bị xứng đáng nên sở hữu.

    máy đo khoảng cách

    Ứng dụng của máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032

    Với thiết kế nhỏ gọn, máy đo Stanley STHT1-77032 là sự lựa chọn của đông đảo anh em xây dựng, thợ mộc hay những ai đang làm trong ngành cơ khí.

    Thiết bị cung cấp các phép đo hữu ích bao gồm: đo chiều dài, chiều rộng, đo diện tích, thể tích… của phòng ốc, hàng rào, đất đai… đảm bảo linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu công việc đời sống với độ chính xác đáng tin cậy.

    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ ngay với Thế Giới Dụng Cụ Điện để được tư vấn, hỗ trợ và phục vụ tận tình nhất.

    Đánh giá - Bình luận
    error: Content is protected !!